RBTC Partner

DGF, Dragonfire Production

ตามจริงแล้ว DGF คือธุรกิจแรกๆ ที่สโมสรฯ ก่อตั้งขึ้น เพื่อนำมาใช้เป็น สะพาน” ในการขอรับการสนับสนุนจากหน่วยงาน องค์กรต่างๆ  

เนื่องด้วยการไปขอรับเงินสนับสนุนจากบริษัทฯ ต่างๆ ในช่วงแรกนั้นเป็นไปได้ยากมาก เพราะสโมสรฯ ไม่มีชื่อเสียง ไม่มีผลงาน อีกทั้งกีฬาตะกร้อยังเป็นกีฬาที่ไม่ได้รับความนิยมในวงกว้าง   DGF จึงเกิดมาภายใต้นโยบาย ไม่ขอเงิน แต่ของานทำคุณได้งาน เราได้เงิน น้องได้โอกาส” 

วันนี้ ผ่านมากว่า 10 ปี ที่บริษัท หน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ได้ร่วมสนับสนุนสโมสรฯ ผ่านการจ้างงาน DGF  จนวันนี้สโมสรฯ และ DGF สามารถเติบโตได้ด้วยผลงานและความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน 

บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด

ปีนี้เป็นปีแรกที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกับ ไอมาเน่”  ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาที่ครองวงการลีกฟุตซอลเป็นหลัก คุณภาพดี ราคาเอื้อมถึง ดีไซน์สวยงาม   ตามจริงแล้วโดยเงื่อนไขสัญญา ไอมาเน่” จะได้ครองพื้นที่ของเสื้อแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ ลีก ของสโมสรฯ ปีนี้ด้วย แต่เนื่องจากไม่มีการแข่งขันลีกอาชีพเกิดขึ้น จึงทำให้เราพลาดโอกาสโลดแล่นในลีกด้วยกันอย่างน่าเสียดาย แต่ถึงอย่างนั้น ไอมาเน่ ก็ยังคงให้การสนับสนุนเสื้อผ้ากับอะคาเดมี่ของสโมสรฯ และเจ้าหน้าที่ทีมส่วนต่างๆ ในมูลค่าที่ไม่ด้อยกว่าสัญญาที่ตกลงกัน 

สโมสรฯ ขอขอบคุณ ไอมาเน่” ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา หวังว่าเราจะมีโอกาสร่วมสนับสนุนให้ ตะกร้ออาชีพ” เกิดขึ้นจริงในวันหนึ่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 32,526